Google index là gì? Làm sao kiểm tra bài viết được index chưa, và yếu tố ảnh hưởng đến tốc độ index? Đó là những câu hỏi mà một SEOer cần nắm rõ để hỗ trợ công việc một
Google Sandbox là một trong những án phạt rất thường xuyên mà Google dành cho các website copy nội dung hiện nay. Thế nên khi bắt đầu xây dựng nội dung, xây dựng website các SEOer nên chú ý
SEO là gì, nó có thật sự hữu ích trong kinh doanh hay không mà nhiều doanh nghiệp lại đua nhau sử dụng? Làm thế nào để SEO đạt hiệu quả như mong muốn? Hãy cùng tìm hiểu thông
Quảng cáo GDN là một phần không thể thiếu của các chiến lược marketing. Nó được nhiều doanh nghiệp tận dụng để thâm nhập thị trường, tiếp cận khách hàng và quảng bá sản phẩm hiệu quả. Vậy, chạy
Nếu đã biết về quảng cáo Google, chắc chắn bạn sẽ từng nghe đến các loại đối sánh từ khóa. Vậy, đó là gì và chức năng của nó ra sao? Tham khảo bài viết dưới đây để tìm
Google Shopping công cụ quảng cáo tiềm năng không thể thiếu đối với các nhà bán lẻ. Nó giúp mang về hiệu quả tốt và có mức cạnh tranh thấp, dễ dàng chốt đơn hàng. Vậy, làm sao để
Sử dụng Google Ads để quảng bá sản phẩm, thương hiệu ngày càng khó khăn hơn bởi mức cạnh tranh cao. Điều này làm cho doanh nghiệp tốn nhiều chi phí và mất đi một khoảng lợi ích nhất
Remarketing Google Ads hay còn gọi là tiếp thị lại, giúp hiển thị quảng cáo đến những khách hàng đã từng truy cập vào website của bạn. Đây là công cụ hữu ích, giúp giữ tương tác tốt hơn,
Hiểu được cách chạy quảng cáo Google Ads hiệu quả giúp bạn quản lý tốt kinh phí và có thêm những giải pháp tốt hơn cho chiến lược kinh doanh. Nếu là người mới bắt đầu, bài viết dưới
Tại sao bạn nên tạo tài khoản Google Ads?
Hẳn nhiều doanh nghiệp đã biết đến Google Ads là gì và có vai trò quan trọng như thế nào trong thời đại công nghệ số. Đó