SAIYAN COMMUNICATIONS SAIYAN COMMUNICATIONS
  • Giới Thiệu
  • Dịch Vụ
    • Plan Digital Marketing
    • Marketing Optimization
    • Content Creation
    • Website development
    • SEO
    • Online Advertising
    • Social Media
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Profile Công Ty
    • Đăng Nhập
      No apps configured. Please contact your administrator.

      Login with your site account

      No apps configured. Please contact your administrator.

      Lost your password?

    • Đặt lịch tư vấn
  • Giới Thiệu
  • Dịch Vụ
    • Plan Digital Marketing
    • Marketing Optimization
    • Content Creation
    • Website development
    • SEO
    • Online Advertising
    • Social Media
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Profile Công Ty
    • Đăng Nhập
      No apps configured. Please contact your administrator.

      Login with your site account

      No apps configured. Please contact your administrator.

      Lost your password?

    • Đặt lịch tư vấn
  • Home
  • Digital Markerting
  • 5 Phương pháp tối ưu chi phí trong Digital Marketing

Digital Markerting

05 May

5 Phương pháp tối ưu chi phí trong Digital Marketing

  • By Saiyan Communications
  • In Digital Markerting
  • 0 comment

Tối ưu chi phí trong một chiến dịch Digital Marketing là một điều rất được quan tâm khi vận hành chiến dịch. Nhưng để có phương pháp tối ưu chi phí trong Digital Marketing thật ra không dễ dàng. Thế nên Saiyan sẽ gợi ý cho bạn cách tối ưu chi phí trong một chiến dịch Marketing ngay trong bài viết này bạn nhé.

Phương pháp tối ưu chi phí trong Digital Marketing năm 2021

1.Phương pháp tiếp thị lại trong Marketing (Remarketing)

remarketing tối ưu chi phí digital marketing

Remarketing trở thành một cách thức không mấy mới lạ đối với các doanh nghiệp hiện nay. Việc sử dụng tệp khách hàng có sẵn sẽ giúp tiết kiệm tối đa chi phí tìm khách hàng mới. Phương pháp tối ưu chi phí này thường chính xác và mang lại doanh thu nhanh chóng.

Thông thường các doanh nghiệp sẽ tính toán chu kỳ mua hàng của khách hàng, sau đó thực hiện một chương trình khuyến mãi để remarketing tệp khách hàng của mình. Đây là một phương pháp tối ưu chi phí trong Digital Marketing giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều.

2. Tối ưu content marketing và yếu tố thương hiệu

Nếu doanh nghiệp vẫn chưa có ngân sách quá lớn để chạy các chiến dịch quảng cáo nhắc nhớ, bạn có thể cân nhắc tối ưu content marketing cho mình. Với cách học hỏi theo các kiến thức từ nhãn hàng lớn như Durex sẽ là một ví dụ minh họa cho việc dùng content để viral.

Khi tối ưu content và chú trọng phục vụ nội dung hữu ích cho một tệp khách hàng, bạn đã lan truyền thông điệp của mình mạnh mẽ hơn. Phương pháp sử dụng content viral đã ngày càng nổi bật và được nhiều người sử dụng tại Việt Nam.

3. Liên tục đo đếm và tối ưu chiến dịch

Khi đã thực hiện tối ưu chi phí trong Digital Marketing thì cách tốt nhất là đo đếm và tối ưu chiến dịch. Các chỉ số và công cụ theo dõi doanh thu trên chi phí (ROI), doanh số bán hàng gia tăng,…được sử dụng để đánh giá hiệu quả bán hàng.

Hãy tìm hiểu một số ví dụ bao gồm:

Bạn có một Landing Page và bạn muốn theo dõi khách hàng của mình làm gì? Bạn có thể sử dụng Yandex để theo dõi hành vi đó. Đó là cách tốt nhất để bạn có thể tối ưu lại nội dung trên Landing Page hữu ích hơn. Từ đó giúp bạn dễ dàng đưa ra các phương pháp tối ưu chi phí trong digital marketing hiệu quả.

4. Sử dụng quảng cái Pay-per-click cho khách hàng chuyển đổi cao

Theo thống kê cho thấy khoảng 45% doanh nghiệp nhỏ sử dụng quảng cáo trả phí cho mỗi lượt nhấp chuột. Như bài viết trước, bạn có thể sử dụng xu hướng quảng cáo Google Ads để thiết lập các quảng cáo mới cho sinh động hơn.

Điều quan trọng khi sử dụng quảng cáo trả tiền là bạn cần tối ưu từ khóa, vị trí hiển thị. Nếu mục tiêu là doanh thu thì bạn cần tập trung vào các từ khóa có lượt chuyển đổi cao. Thế nên khi thiết lập quảng cáo trả tiền cũng nên có phương pháp tối ưu chi phí trong Digital Marketing.

5. Xây dựng thương hiệu đủ sức tinh tưởng

phương pháp tối ưu chi phí trong digital marketing brand

Khi hướng đến việc tập trung xây dựng lại kênh Marketing bạn cũng cần xây dựng thương hiệu của riêng mình. Tất cả những gì khách hàng cần là một thương hiệu đủ sức tin tưởng. Khi có một thương hiệu đủ mạnh thì niềm tin của khách hàng sẽ tăng lên rất nhiều.

Do đó các phương pháp tối ưu chi phí trong Digital Marketing sẽ có thêm phương pháp về xây dựng thương hiệu. Không đồng nghĩa với việc xây dựng thương hiệu là tăng doanh thu nhưng nó sẽ mang về cho các doanh nghiệp được sự tín nhiệm từ phía khách hàng của mình.

Tạm kết:

Tóm lại phương pháp tối ưu chi phí trong Digital Marketing sẽ bao gồm rất nhiều mục tiêu mà bạn cần thực hiện. Nhưng để tối ưu được hoàn hảo thì bạn sẽ mất khá nhiều thời gian để thực hiện. Do đó bạn có thể nghiên cứu những phương pháp phù hợp từ đó sẽ dễ dàng tối ưu hơn bạn nhé.

  • Share:
Saiyan Communications
Saiyan Communications

You may also like

Cách đọc chỉ số Google Analytics cơ bản

  • July 10, 2021
  • by Bích Ngọc
  • in Blog
Đọc chỉ số Google Analytics là một trong những yếu tố giúp SEOer hoặc Marketer nắm vững website...
cpa là gì trong marketing
CPA Là gì trong một chiến dịch Marketing
July 2, 2021
Facebook API
Facebook Conversion API là gì – Thời đại của API thay Pixel
June 7, 2021
Search Intent là gì & yếu tố xếp hạng của Google
June 3, 2021

Leave A Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Categories

  • Blog
  • Business
  • Digital Markerting

Bài viêt khác

Cách đọc chỉ số Google Analytics cơ bản
10Jul,2021
roi là gì
ROI là gì và cách tính chỉ số ROI trong kinh doanh
06Jul,2021
cpa là gì trong marketing
CPA Là gì trong một chiến dịch Marketing
02Jul,2021
✜ Menu
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Liên Hệ
  • Profile
✜ Digital Marketing
  • Plan Marketing
  • Marketing Optimization
  • Content Creation
  • Website development
✜ Digital Marketing
  • SEO
  • Online Advertising
  • Social media
  • Seeding
✜ Dịch vụ khác
  • Domain – Tên Miền
  • Hosting – Sever
✜ Liên Hệ

CÔNG NGHỆ TRUYỀN THÔNG SAIYAN
MST: 0316196951

  • 0983 201 879
  • info@saiyan.com.vn
  • 135/16 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Bình Thạnh, HCM

Development by Saiyan Communications